Sale!

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật

Giá gốc là: 1.500.000 ₫.Giá hiện tại là: 890.000 ₫.

+ Free Shipping

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật là dòng sản phẩm chắc chắn sẽ khiến nhiều anh em nam giới thích thú vì sản phẩm cao cấp giúp cho khả năng kích thích cậu nhỏ đạt được những hưng phấn kích thích khoái cảm cực khoái nhất. Khi chơi một búp bê bán thân sẽ cho anh em cảm giác như đang chơi một bé lolita.

Danh mục:

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật

 

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật Là Gì?

  1. Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật là dòng đồ chơi người lớn cao cấp nhất được làm từ silicone mềm mại, hình dáng chân thật bất ngờ. Búp bê đồ chơi tình dục giá rẻ cho đến búp bê cao cấp đều có một điểm chung chính là độ an toàn và hấp dẫn người dùng mỗi khi va chạm.
  2. Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật là loại búp bê mà các nhà sản xuất chỉ làm có 1 nửa thân, nửa người có đầy đủ các bộ phận sinh dục như âm đạo, âm hộ, hậu môn, mông, ngực vú…vv. Mà không có đầy đủ các bộ phận đầu, tay, chân,.. vv như những dòng búp bê tình dục cao cấp khác.
  3. Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật là dòng sản phẩm chắc chắn sẽ khiến nhiều anh em nam giới thích thú vì sản phẩm cao cấp giúp cho khả năng kích thích cậu nhỏ đạt được những hưng phấn kích thích khoái cảm cực khoái nhất. Khi chơi một búp bê bán thân sẽ cho anh em cảm giác như đang chơi một bé lolita.

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật

Mô Tả

  • Cấu tạo lỗ phía trong của âm đạo nhỏ gọn và có nhiều bờ mu nhỏ nhằm kích thích khả năng tận hưởng những khoái cảm cực đã và hoàn hảo nhất, đi với độ co rút , co giãn giống như âm đạo đang bị kích thích của chị em phụ nữ.
  • Dù là sản phẩm nửa người nhưng vẫn đảm bảo các bộ phận cần thiết, vô cùng gợi cảm. Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật có cả âm đạo và hậu môn giúp các chàng thỏa cơn khát. Sản phẩm được làm từ silicon cao cấp nên có độ co giãn tốt, rất tiện khi di chuyển.
  • Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật được làm chính xác đến từng chi tiết: từ eo, mông, ngực, khu vực âm đạo, hậu môn giúp bạn trải nghiệm cảm giác đang quan hệ với người bạn tình của mình.Mang đến những phút giây ân ái sung sướng mà chính bạn cũng không thể ngờ tới.

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật

Ưu Điểm

  • Lợi ích đầu tiên phải kể đến là mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho các bạn nam giới, giúp các bạn thỏa mãn về mặt tâm sinh lý tình cảm tình dục. Bảo vệ an toàn cho các bạn nam tránh khỏi những bệnh lây nan qua đường tình dục, giúp cho các  bạn luôn bảo vệ được chính bản thân mình.
  • Sản phẩm có giá tiền khá rẻ so với loại búp bê toàn thân.
  • Âm đạo và hậu môn của búp bê được thiết kế hết sức sinh động, nửa kín nửa hở khiến các chàng động lòng.
  • Hơn nữa, hai động thiên thai vừa mềm mại lại ôm khít sẽ vắt kiệt tinh trùng và mang đến cảm giác cực khoái cho các chàng.

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật

Cách Sử Dụng

Trước khi sử dụng bạn cần bảo đảm cô bé được vệ sinh sạch sẽ

  • Kích thích cho dương vật thật cương cứng và tạo cảm giác thật hưng phấn
  • Sử dụng Gel bôi trơn dạng nước giúp âm đạo giả ẩm ướt và thoái mái như âm đạo thật
  • Hãy từ từ đưa cậu nhỏ vào bên trong âm đạo và thực hiện các động tác làm tình mà bạn thấy thoải mái và có cảm giác nhất
  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng hoặc dung dịch vệ sinh, bảo quản nơi khô ráo tránh ánh nắng mặt trời

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật

Cách Bảo Quản

  • Búp bê tình dục bán thân cục kỳ tiện lợi, với nhiều kích thước nhỏ gọn bạn có thể mang đi rửa bằng nước sạch dễ dàng. Nên tắm cho búp bê bằng sữa tắm để loại bỏ được mùi hôi đồng thời có hương thơm lâu dài.
  • Sau khi tắm cho búp bê bán thân thì nên lau khô bằng khăn, rác phấn bột trắng để tạo độ mịn cho da hoặc thay thế bằng phấn rôm em bé.

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật

Lợi ích của Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật

Lợi ích tình dục

-Giúp con người giải tỏa nhu cầu sinh lý.

-Giúp người dùng khám phá và hiểu rõ hơn về cơ thể và nhu cầu tình dục của mình và cải thiện kỹ năng tình dục.

Lợi ích tâm lý

Quan hệ tình dục với búp bê có thể giúp giải phóng endorphins, làm giảm stress và cải thiện tâm trạng.

Lợi ích xã hội

-Khi một trong hai người có nhu cầu cao hơn người kia, việc sử dụng búp bê tình dục sẽ giúp người có nhu cầu cao tự thỏa mãn bản thân.

-Mở rộng nhận thức xã hội về nhu cầu và sở thích tình dục đa dạng của con người.

Liên Hệ Mua Hàng

ZL 0923199807 hoặc FB Trang đồ chơi người lớn YOTXES

Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật      Sextoy Búp Bê Tình Yêu Nửa Thân Size Lolita 2 Lỗ Như Thật

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Shopping Cart